SHARE KO LANG PO MAY TANNGAP AKO SAMSUNG N7000
KAYA TRY MUNA AKO hard reset pero no wala effect same parin problem
kaya decide ko flash kay odin buti nalng hindi sira yung emmc..
1st download mode hold vol - home button and power



ito naman po firmware na gamit ko
http://www.4shared.com/zip/5NObpN0Fba/N7000BDVLR4_N7000BTELLR3.html
sana maka tulong
KAYA TRY MUNA AKO hard reset pero no wala effect same parin problem
kaya decide ko flash kay odin buti nalng hindi sira yung emmc..
1st download mode hold vol - home button and power



ito naman po firmware na gamit ko
http://www.4shared.com/zip/5NObpN0Fba/N7000BDVLR4_N7000BTELLR3.html
sana maka tulong