samsung n7100 aka note 2 version 4.4.2
problem...imei and serial
mejo pinahirapan ako nito dahil ginaya ko sa mga result dto sa furom done daw but failed sa akin
..downgrade and upgrade na ginawa q para ma write ang imei...not success parin
...buti nlng nadali sa version 24.7 ng samsung tool
...ito ang katibayan mga bossing
ito ung root...https://www.4shared.com/office/3K62X3oYee/n7100_site.html
walang password yan...share q nlng
hit THANKS nlng mga Boss
problem...imei and serial
mejo pinahirapan ako nito dahil ginaya ko sa mga result dto sa furom done daw but failed sa akin

..downgrade and upgrade na ginawa q para ma write ang imei...not success parin
...buti nlng nadali sa version 24.7 ng samsung tool
...ito ang katibayan mga bossing
ito ung root...https://www.4shared.com/office/3K62X3oYee/n7100_site.html
walang password yan...share q nlng

hit THANKS nlng mga Boss
