magandang araw po mga boss,baka pwedeng makahingi ng tulong sa tanggap ko,
samsung note 2,ni reset daw ng customer tapos nag null na ang imei ang problema pati baseband unknown na rin.nag try na akong i flash ulit kaso ganun pa rin..nag try na rin ako e-repair ang efs wala pa rin
saan na kaya ang problema neto mga boss?
(
((
samsung note 2,ni reset daw ng customer tapos nag null na ang imei ang problema pati baseband unknown na rin.nag try na akong i flash ulit kaso ganun pa rin..nag try na rin ako e-repair ang efs wala pa rin
saan na kaya ang problema neto mga boss?

(
((