samsung n7100 yellow text on screen...DONE!!!

yeyey02

Expired Account
Joined
Nov 14, 2014
Messages
445
Reaction score
31
Points
231
Location
laguna
share ko lang po naencounter ko baka sakaling makatulong sa mga baguhan....
may ginawa po kc akong n7100 na generic ang imei
try ko po siyang repair sa z3x kaso ganun pa rin po kaya hanap po ako ng pang repair sa efs..
ng matapos ko po siyang iflash at i repair ang imei success naman po kaso may ganito pong
lumabas sa screen

20170209_152340.jpg
[/url][/IMG]

ginawa ko po open ulit ang z3x tapos piliin lang po ung disable factory mode under repair area un

eto po siya
n7100.png
[/url][/IMG]

pasensiya na po nakalimutan ko ng kuhanan ng picture ung unit sobrang natuwa lang kc ilang oras ko na siyang ginagawa:)>-:)>-:)>-

salamat sana makatulong....:):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top