share ko lang po naencounter ko baka sakaling makatulong sa mga baguhan....
may ginawa po kc akong n7100 na generic ang imei
try ko po siyang repair sa z3x kaso ganun pa rin po kaya hanap po ako ng pang repair sa efs..
ng matapos ko po siyang iflash at i repair ang imei success naman po kaso may ganito pong
lumabas sa screen
[/url][/IMG]
ginawa ko po open ulit ang z3x tapos piliin lang po ung disable factory mode under repair area un
eto po siya
[/url][/IMG]
pasensiya na po nakalimutan ko ng kuhanan ng picture ung unit sobrang natuwa lang kc ilang oras ko na siyang ginagawa
>-
>-
>-
salamat sana makatulong....


may ginawa po kc akong n7100 na generic ang imei
try ko po siyang repair sa z3x kaso ganun pa rin po kaya hanap po ako ng pang repair sa efs..
ng matapos ko po siyang iflash at i repair ang imei success naman po kaso may ganito pong
lumabas sa screen
ginawa ko po open ulit ang z3x tapos piliin lang po ung disable factory mode under repair area un
eto po siya
pasensiya na po nakalimutan ko ng kuhanan ng picture ung unit sobrang natuwa lang kc ilang oras ko na siyang ginagawa
>-
>-
>-salamat sana makatulong....


