s6 edge plus sa info nya boss pero samsung note 5 talaga yan ewan ko kung bakit ganyan sa info nya
sa startup nya eh samsung note 5 ang lumalabas kita naman po sa baseband nya boss
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.