Lock sa globe after unlock no data.
Nagawa ko na din sa ibang unit sa ngayun j2 prime latest na napag gamitan ko kaya ipost ko na bka makatulong sa inyo.
no need flashing just tricks...
SOLUTION:
Note muna naten ung imei ng sim 1 then dial mo to.
*#272*IMEI#
tapus lalabas na to.
naka lock kasi sya sa globe ngayun select naten sa XTC para macover nya both netwotk at click install
hintayin lang magrereset sya.
then boom... ayan na. kung may kulang sa access point alam mo na yan..
salamat sana makatulong mga
Antech..
Nagawa ko na din sa ibang unit sa ngayun j2 prime latest na napag gamitan ko kaya ipost ko na bka makatulong sa inyo.
no need flashing just tricks...
SOLUTION:
Note muna naten ung imei ng sim 1 then dial mo to.
*#272*IMEI#
tapus lalabas na to.
naka lock kasi sya sa globe ngayun select naten sa XTC para macover nya both netwotk at click install
hintayin lang magrereset sya.
then boom... ayan na. kung may kulang sa access point alam mo na yan..
salamat sana makatulong mga
Antech..