SAMSUNG Note 2 LTE n7105 hang logo + 01 imei done

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
unit
unit-png.82843


problem
screenshot_20180206-173659-png.82844

at pag recovery
screenshot_20180207-161530-png.82845


download ko fw from thread boss
makpay_29 sa thread na ITO

gt-n7105-flash-complete-png.82847

open cp at ok na pero ang IMEI 01

screenshot_20180206-173450-png.82849

another problem na naman ito
root first + odin
root-n7105-png.82854

screenshot_20180207-085515-png.82855


then follow this
dial *#7284
select pda then click qualcom usb setting
choose DM+MODEM+ADB then ok

kala ko di kaya z3x kasi success siya pero 01 pa rin sa 20.5
salamat kay boss smod
lance77

sa suggestiong gumana

imei-done-png.82868

screenshot_20180206-183211-png.82871

screenshot_20180207-085425-png.82874


sana makatulong
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top