unit
problem
at pag recovery
download ko fw from thread boss
makpay_29 sa thread na ITO
open cp at ok na pero ang IMEI 01
another problem na naman ito
root first + odin
then follow this
dial *#7284
select pda then click qualcom usb setting
choose DM+MODEM+ADB then ok
kala ko di kaya z3x kasi success siya pero 01 pa rin sa 20.5
salamat kay boss smod
lance77
sa suggestiong gumana
sana makatulong
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>problem
at pag recovery
download ko fw from thread boss
makpay_29 sa thread na ITO
open cp at ok na pero ang IMEI 01
another problem na naman ito
root first + odin
then follow this
dial *#7284
select pda then click qualcom usb setting
choose DM+MODEM+ADB then ok
kala ko di kaya z3x kasi success siya pero 01 pa rin sa 20.5
salamat kay boss smod
lance77
sa suggestiong gumana
sana makatulong