samsung note 2 N7105 dead......DONE by =heart_throb=

=Heart_tHrob=

Registered
Joined
Apr 16, 2018
Messages
240
Reaction score
10
Points
1
for Reference lang mga Lodi :)


history:

na overcharge nakalimutan ng may ari tanggalin sa charger kaya ayun na charge magdamag..kinabukasan daw pagtingin nya ayaw na mag ON cp nya..at tatlong technician narin ang pinanggalingan nito di nila makuha-kuha ang troubleshoot..yung iba sabi board na daw

kaya nung dinala sa akin sabi ko sa may ari try natin gawin sir kung magawa pag hindi naman magawa walang bayad eh :D


kaya ito simulan na natin ang majic :D



fMhAWtn.jpg



qRCbNVJ.jpg



7VQSOnm.jpg



QzkqD6s.jpg






hope makatulong ang aking munting share sa inyo mga lodi :D







maraming salamat po​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top