- Joined
- Apr 16, 2018
- Messages
- 240
- Reaction score
- 10
- Points
- 1
for Reference lang mga Lodi 
history:
na overcharge nakalimutan ng may ari tanggalin sa charger kaya ayun na charge magdamag..kinabukasan daw pagtingin nya ayaw na mag ON cp nya..at tatlong technician narin ang pinanggalingan nito di nila makuha-kuha ang troubleshoot..yung iba sabi board na daw
kaya nung dinala sa akin sabi ko sa may ari try natin gawin sir kung magawa pag hindi naman magawa walang bayad eh
kaya ito simulan na natin ang majic
hope makatulong ang aking munting share sa inyo mga lodi
maraming salamat po

history:
na overcharge nakalimutan ng may ari tanggalin sa charger kaya ayun na charge magdamag..kinabukasan daw pagtingin nya ayaw na mag ON cp nya..at tatlong technician narin ang pinanggalingan nito di nila makuha-kuha ang troubleshoot..yung iba sabi board na daw
kaya nung dinala sa akin sabi ko sa may ari try natin gawin sir kung magawa pag hindi naman magawa walang bayad eh

kaya ito simulan na natin ang majic

hope makatulong ang aking munting share sa inyo mga lodi

maraming salamat po