good day mga boss share ko lang nagawa ko ngayon
model: samsung note 3 n9007
problem: discharge charging percentage
solution: jumper missing positive line on charging flex connector to mainboard
see success photos,
yan mga boss success na back to 31percent dahil sinubukan niyang gamitin din up to 38 percent nayan ng dinala na niya , sana makatulong samalat sa pag view.
model: samsung note 3 n9007
problem: discharge charging percentage
solution: jumper missing positive line on charging flex connector to mainboard
see success photos,
yan mga boss success na back to 31percent dahil sinubukan niyang gamitin din up to 38 percent nayan ng dinala na niya , sana makatulong samalat sa pag view.