samsung note 5 ayaw magpower done

STRYPER

Premium 2024
Joined
Nov 22, 2016
Messages
3,557
Reaction score
1,171
Points
541
Location
POZORRUBIO, PANGASINAN
sm-n920c ayaw mag on pero nagchacharge
ipinuta daw ng tomer sa service center ng samsung no parts daw
LD4CjDE.jpg

585ywmB.jpg

kaya ginawa ko baklas hirap buksan
XXQneYg.jpg

pagbukas ko try ko check power switch /botton
good naman sya napasin ko nabasa
13MW0Za.jpg

kaya ginawa linis para matanggal ang kalawang
sa kasamaang palad natanggal din mga pyesa dahil sa kalawang
kaya tracing po tayo
ito na jumper ko sya
YrqDYit.jpg

sana gumana try ko power on
ito na sya
PuzDtHD.jpg
8D5je4V.jpg

salamat sa pag basa mga boss
sana makatulong kahit konti
 
YAN ANG HIRAP SA MGA SERVICE CENTER

AYAW MAG BACKLASH NG PHONE MGA TAMAD ANG MGA TECH NILA

KAYA PAG DATING SA ATIN MGA TECH sa labas NAGUGULAT NALANG UNG MGA TOMER KC SA ATIN 1DAY LNG GAWA NA DAW UNG PHONE NILA
SA SERVICE CENTER MGA 1 OR 2months pa hnd nila alm simpling gawin pala hehehe
 
YAN ANG HIRAP SA MGA SERVICE CENTER

AYAW MAG BACKLASH NG PHONE MGA TAMAD ANG MGA TECH NILA

KAYA PAG DATING SA ATIN MGA TECH sa labas NAGUGULAT NALANG UNG MGA TOMER KC SA ATIN 1DAY LNG GAWA NA DAW UNG PHONE NILA
SA SERVICE CENTER MGA 1 OR 2months pa hnd nila alm simpling gawin pala hehehe

May sinusunod kac na procedure ang mga service center boss kaya umaabot ng katulad ng nasabi mong day/mo.
hindi sa tamad ang mga tech. Nila ....may cnusunod lang talaga....
 
Ayun oh ang ganda na ng pic..he he he..:)

Ipagptuloy mo yan sir..:-bd
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top