SAMSUNG NOTE 5(blackscreen w/ BLUE led of DEATH)

Raziel93

Registered
Joined
Mar 23, 2016
Messages
98
Reaction score
3
Points
1
Help po please.. Nabagsak daw ni tumer nag tanong na rin ako kay kaibigang Google kaso halos wala ako makuha sagot.. Gusto ko sana to matesting sa LCD/T.S sa quiapo kila gina kaso hindi sila payag testing lang gusto pag order bilhin ko na agad. eh mahal pa puhunan,
baka po may idea kayo..TIA :D


p.s.: binuksan ko na rin to kaso wala ako nakitang sira..











 
ganon talaga boss kalakaran pagdating sa supplier kailangan mo muna bayaran yong parts

kapag hindi namn gumana puwede mo naman siya irefund
 
Wala bang basag LCD bossing May nagawa Din ako No Light Baklas sabay Check Ng Flex Ng Light Then Jumper nagawa naman
baka makuha pa sa Jumper parihas Then Kung papalitan ng LCD :)
 
Wala bang basag LCD bossing May nagawa Din ako No Light Baklas sabay Check Ng Flex Ng Light Then Jumper nagawa naman
baka makuha pa sa Jumper parihas Then Kung papalitan ng LCD :)


wala naman po basag boss sobrang kinis pa..katakot pakialaman yung lcd/ts gusto ko muna matesting sa buo na lcd.. babae pa may ari.. tsaka wala sounds e...
 
masmganda boss on my opinyon subukan mo muna magtest ng lcd para mas safe at makita mo kung ano tlga at saan naging problema...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top