Samsung Note 5

danniriri

Registered
Joined
Jan 14, 2016
Messages
18
Reaction score
1
Points
1
MGA MASTER PALIPAT na LANG PO kung MALI po yung SECTION ko..
balak ko kasi ibenta itong NOTE 5 ko galing KSA ilang buwan lang nagamit nabasag na yung LCD
kayo na mag presyo alam niyo naman magkano pa ito basta di ka lugi at di din ako lugi ahheheheee...


images add niyo na lang ako sa fb para masend ko po sa messenger ninyo waaaa

susanenerlan

https://www.facebook.com/susan.enerlan
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top