MGA MASTER PALIPAT na LANG PO kung MALI po yung SECTION ko..
balak ko kasi ibenta itong NOTE 5 ko galing KSA ilang buwan lang nagamit nabasag na yung LCD
kayo na mag presyo alam niyo naman magkano pa ito basta di ka lugi at di din ako lugi ahheheheee...
images add niyo na lang ako sa fb para masend ko po sa messenger ninyo waaaa
susanenerlan
https://www.facebook.com/susan.enerlan
balak ko kasi ibenta itong NOTE 5 ko galing KSA ilang buwan lang nagamit nabasag na yung LCD
kayo na mag presyo alam niyo naman magkano pa ito basta di ka lugi at di din ako lugi ahheheheee...
images add niyo na lang ako sa fb para masend ko po sa messenger ninyo waaaa
susanenerlan
https://www.facebook.com/susan.enerlan