Mga boss baka may ibang solution kayo dito sa tanggap ko...
Unit: Samsung Note 8.0 (GT-N5100)
Problem: Emergency Call Only
History: Natanggap ko na EFS problem
Action Taken: Flash ko at nabuhay naman at walang imei so nirepair ko ang imei, ayun nagkasignal kaso emergency call only. Flash ko na sa using repair firmware ayaw pa rin. Kahit samsung kies using orig firmware wala pa rin. Natry ko na din mag flash ng efs kaso wala effect talaga baka may naka encounter na nito.~X(
Unit: Samsung Note 8.0 (GT-N5100)
Problem: Emergency Call Only
History: Natanggap ko na EFS problem
Action Taken: Flash ko at nabuhay naman at walang imei so nirepair ko ang imei, ayun nagkasignal kaso emergency call only. Flash ko na sa using repair firmware ayaw pa rin. Kahit samsung kies using orig firmware wala pa rin. Natry ko na din mag flash ng efs kaso wala effect talaga baka may naka encounter na nito.~X(