Samsung Note 8.0 (GT-N5100) Emergency Call Only Help...

ChunChun

Moderator
Staff member
Joined
Mar 27, 2016
Messages
2,715
Reaction score
1,775
Points
641
Location
General Trias Cavite
Mga boss baka may ibang solution kayo dito sa tanggap ko...

Unit: Samsung Note 8.0 (GT-N5100)
Problem: Emergency Call Only
History: Natanggap ko na EFS problem
Action Taken: Flash ko at nabuhay naman at walang imei so nirepair ko ang imei, ayun nagkasignal kaso emergency call only. Flash ko na sa using repair firmware ayaw pa rin. Kahit samsung kies using orig firmware wala pa rin. Natry ko na din mag flash ng efs kaso wala effect talaga baka may naka encounter na nito.~X(
 
try mo sa z3x boss.. patch certificate... pg wala parin hanap ng certificate then write...
 
medyu hirap tlaga mg hanap nyan boss.. kng my working n5100 ka sana pwede mo back up ung certificate..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top