- Joined
- Feb 26, 2016
- Messages
- 107
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
first time kopo mag post mga bossing kya pagpasensyahan nyo na po
sl24 aka note 4 edge japan au 6.0 unlock po thru flashing via odin
dito po ako kumuha ng file
http://choimobile.vn/threads/spacex-v3a-mm-galaxy-note-edge-scl24-au-update-beta1-17-10-2016.68227/
yung latest version po i download nyo tested kopo yan after flash factory unlock na sya at tangal din mga japan icon nya
pasensya napo dipo kasi ako marunong mag post ng pics eheh kya diko na napicturan at nagmamadali din si tumer
1500 petot only



sl24 aka note 4 edge japan au 6.0 unlock po thru flashing via odin
dito po ako kumuha ng file
http://choimobile.vn/threads/spacex-v3a-mm-galaxy-note-edge-scl24-au-update-beta1-17-10-2016.68227/
yung latest version po i download nyo tested kopo yan after flash factory unlock na sya at tangal din mga japan icon nya
pasensya napo dipo kasi ako marunong mag post ng pics eheh kya diko na napicturan at nagmamadali din si tumer
1500 petot only



