- Joined
- Jan 23, 2016
- Messages
- 2,192
- Reaction score
- 148
- Points
- 381
- Location
- City of San Fernando pampanga
share ko lang po bwenamano dadala ni tomer tulala lang sa logo ang note nya
kya try ko muna sa hardreset
press volume up + home botton and power
ganyan po ang lalabas
at inumpisahan kuna i wipe=))=))
at ng matapos abay mantakin mo nakuha sa ganun lang=))=))=))
salamat nalang hindi na ako pinahirapan pa sa pag dl ng firmware nya=))=))=))
note:hindi lahat ng hang in logo ay nakukuha sa hardreset mas mainam parin po na iflash parin cya pra walang abirya(l:0(l:0(l:0
kya try ko muna sa hardreset
press volume up + home botton and power
ganyan po ang lalabas
at inumpisahan kuna i wipe=))=))
at ng matapos abay mantakin mo nakuha sa ganun lang=))=))=))
salamat nalang hindi na ako pinahirapan pa sa pag dl ng firmware nya=))=))=))
note:hindi lahat ng hang in logo ay nakukuha sa hardreset mas mainam parin po na iflash parin cya pra walang abirya(l:0(l:0(l:0