samsung note2 gt-7100 charging paused bttry temp too low

mcoy29

Registered
Joined
Jan 23, 2016
Messages
2,192
Reaction score
148
Points
381
Location
City of San Fernando pampanga
mga bossing bka po nkagawa na kyo nito?
samsung note2 gt-7100 charging paused bttry temp too low cya
pag cha charge po mga bossing kung may diagram po kyo nito
sana po pkitulungan ako pra magawa kuna po ito mga bossing salamat po!
VyAggXL.jpg

DhLyYNh.jpg

(note)deadline ko po hanga mamayang 5:pm po salamat uli
 
tingnan mo gitna battery baka di umaabot sa terminal sa board..try ka marami battery baka sakali
 
manghingi kapa ng ilang araw coy masilan kasi yan kaya hindi mo pwd kunin sa mabilisan

basta jan kalang magconcentret sa paligid ng power ic at charging ic
 
try mo tapos testing mo icharge kung may epekto ..pag wala peke nakalagay na tip
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top