share ko lang po, mga boss
SAMSUNG nttdocomo galing japan hang on logo po, cxa
nong damating saakin galing na sa ibang shop ayaw nagawa ,,,
MODEL samsung nttdocomo model sc-02C
probz HANG ON LOGO
PROCEDURE
run Odin3.v304
load PAD Files
ned dwonload mode mo ang Unit
press Press Volume Down, Power and Home buttons at same time for 5-8 seconds until download mode is active.
matapos sa dwonload mode salang mona yong USB CABLE den flashing mona w8 lang matapos
katolad nito tapos nasa flashing
at ng ok naman sa awah ng diyos ok po, ang unit ito po,
done napo cxa dito na naman tau sa language pake palow lang ang nasa ss kong paano ma balik sa english language
1
2
3
4
at mga patonay
DONE BY BULLZ
about ?
Model SC-02C
PDA Version SC02COMMP7
CSC Version SC02CDCMMP7
PHONE Version SC02COMMP7
Region DCM
Country Japan
Build Date 10.07.2013
Changelist 1233969
OS Ice Cream ********
OS Version 4.0.3
firmware nagamet ko link Samsung-Firmware.org: SC-02C - Samsung Galaxy S 2 (DoCoMo) | Firmware Download for Japan
SAMSUNG nttdocomo galing japan hang on logo po, cxa
nong damating saakin galing na sa ibang shop ayaw nagawa ,,,
MODEL samsung nttdocomo model sc-02C
probz HANG ON LOGO
PROCEDURE
run Odin3.v304
load PAD Files
ned dwonload mode mo ang Unit
press Press Volume Down, Power and Home buttons at same time for 5-8 seconds until download mode is active.
matapos sa dwonload mode salang mona yong USB CABLE den flashing mona w8 lang matapos
katolad nito tapos nasa flashing
at ng ok naman sa awah ng diyos ok po, ang unit ito po,
done napo cxa dito na naman tau sa language pake palow lang ang nasa ss kong paano ma balik sa english language
1
2
3
4
at mga patonay
DONE BY BULLZ
about ?
Model SC-02C
PDA Version SC02COMMP7
CSC Version SC02CDCMMP7
PHONE Version SC02COMMP7
Region DCM
Country Japan
Build Date 10.07.2013
Changelist 1233969
OS Ice Cream ********
OS Version 4.0.3
firmware nagamet ko link Samsung-Firmware.org: SC-02C - Samsung Galaxy S 2 (DoCoMo) | Firmware Download for Japan
Last edited by a moderator: