SAMSUNG on7 prime g610f unlocked

samahan daw sana ng screenshot with procedure para maganda tingnan ang thred at para narin maging refferenece ito dito sa ating tahanan.
 
okey lang yan kung walang screenshots tutal kung technician ka alam mo ang gagawin sa unit
gusto mo lang yata na dadami ang matututo kahit di technician kaya lalong humihina ang repair
madami kase silip boys na nakapasok dito..alam ko yan dahil marami akong kilalang silip boys dito sa area ko
 
sa mga certified tech.. gsm box at root file ang need sa unlocking..procedures for them are given because that is there daily job :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top