samsung p3100 fake charging done

bangkilan

Registered
Joined
Mar 1, 2015
Messages
78
Reaction score
14
Points
1
Location
zambonga city
share ko lang to mga boss fake charging

history ng unit; natangal ang mga connection sa board.palit po ang ng bagong pin at sinubokang ko e charge ang unit ok naman kaso lang omabot na 30ms ayaw bag karga sa battery lalong bumaba ang charge.baklas ulit palit ako ng ic two time ganong paring no luck ang charge maslalong bumaba.las option convert ko sa easy chip charging sa wakas nag load din ang charging nya

1step; hinanap ko muna ang conection kung saan ang posetive at saka grd nya.


https://imgur.com/uzfZ2es

https://imgur.com/rTZj7sE


https://imgur.com/os2tCEW

https://imgur.com/6gvdB5O
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top