share ko lang to mga boss fake charging
history ng unit; natangal ang mga connection sa board.palit po ang ng bagong pin at sinubokang ko e charge ang unit ok naman kaso lang omabot na 30ms ayaw bag karga sa battery lalong bumaba ang charge.baklas ulit palit ako ng ic two time ganong paring no luck ang charge maslalong bumaba.las option convert ko sa easy chip charging sa wakas nag load din ang charging nya
1step; hinanap ko muna ang conection kung saan ang posetive at saka grd nya.
https://imgur.com/uzfZ2es
https://imgur.com/rTZj7sE
https://imgur.com/os2tCEW
https://imgur.com/6gvdB5O
history ng unit; natangal ang mga connection sa board.palit po ang ng bagong pin at sinubokang ko e charge ang unit ok naman kaso lang omabot na 30ms ayaw bag karga sa battery lalong bumaba ang charge.baklas ulit palit ako ng ic two time ganong paring no luck ang charge maslalong bumaba.las option convert ko sa easy chip charging sa wakas nag load din ang charging nya
1step; hinanap ko muna ang conection kung saan ang posetive at saka grd nya.
https://imgur.com/uzfZ2es
https://imgur.com/rTZj7sE
https://imgur.com/os2tCEW
https://imgur.com/6gvdB5O