share kulang po mga lodi baka my paligaw sa inyo d na kau mahirapan kung hnd niu alam kung paano yan etu na po para sa inyo
atu po ung gagawin mo kng hnd mo alam kung pano mapa connect
1-prees mulang ung 0 sa keypad tas insert mona usb click mo ung zero ng 2 times din wt...... mo done nayan
eto po ung patunay ku
bago po yang kailangan complet kau sa driver heheehe
itu nmn po ung backup nia para kung sa kali
http://www.mediafire.com/file/08x5u92od288lpt/Coolsand_GD27LQ32 s100.rar
my pass po yan tatsulok niu lang f need niuy
sana po maka tulong
atu po ung gagawin mo kng hnd mo alam kung pano mapa connect
1-prees mulang ung 0 sa keypad tas insert mona usb click mo ung zero ng 2 times din wt...... mo done nayan
eto po ung patunay ku
bago po yang kailangan complet kau sa driver heheehe
itu nmn po ung backup nia para kung sa kali
http://www.mediafire.com/file/08x5u92od288lpt/Coolsand_GD27LQ32 s100.rar
my pass po yan tatsulok niu lang f need niuy
sana po maka tulong
