- Joined
- Apr 2, 2017
- Messages
- 89
- Reaction score
- 83
- Points
- 1
1st: hanap ako efs file dto sa tahanan kaso naka password nag try ako mag tatsulok kaso busy ata si admin at nagmamadali pa nmn si tomer..
kaya nag 2nd option na ako,,
open samsung tool crack
try ko read EFS....
tapos try na lang ibalik ang EFS na na back up ko sa mismong phone,rooted na sya so hindi na ako nag root pa
Write EFS
after reboot try ko tignan IMEI at BASEBAND
at tentenenew may imei at baseband na
for reference lng po mga bossing ty,,hit thanks na lng kung nakatulong..
kaya nag 2nd option na ako,,
open samsung tool crack
try ko read EFS....
tapos try na lang ibalik ang EFS na na back up ko sa mismong phone,rooted na sya so hindi na ako nag root pa
Write EFS
after reboot try ko tignan IMEI at BASEBAND
at tentenenew may imei at baseband na
for reference lng po mga bossing ty,,hit thanks na lng kung nakatulong..