- Joined
- Jun 29, 2014
- Messages
- 265
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
share ko lang ito samsung s3 gt-i9300
emergency call only
ito sudan lang tested ko>>https://www.youtube.com/watch?v=bGQqM7QJ1Cc
sana makatulong din sa ibang tech.


emergency call only
ito sudan lang tested ko>>https://www.youtube.com/watch?v=bGQqM7QJ1Cc
sana makatulong din sa ibang tech.


