samsung s3 no power done

reign18

Premium Account
Joined
Sep 28, 2017
Messages
739
Reaction score
397
Points
81
Location
capiz/iloilo
gandang umaga po sa lahat nais ko share sa inyu cunting na tutunan sa hardware samsung s3 i9300 nopower po pagdating sa akin pero indi ko cia sinuguan para maayus ung phone kaya baklas po ako ng pisa at palit lahat

fullshorted po samsung s3 i9300
o5yhxu.jpg


2ccukp4.jpg


2igg4mc.jpg


ito po ang salarin

i4muqo.jpg


ito po finish product
2pzfifn.jpg


2zfvbs9.jpg


walang mahirap pagginusto mo
salamat sa goldin hand ko wlang paring kupas sa salarangan ng hardware​
sana mkatulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0​
 
ito ang taong walang sawang tumulong dito sa tahanang ito

kaya proud ako sau bro

Keep UP the GOOD work
 
slamat bro
handa ako tumolung sa ating tahanan lalo sa kapwa tech
masaya na ako.....

proud to be capiznon
 
Salamat s pagbahagi... D talaga ako ngkamali ng pagpili sau bro... Tuloy tuloy lng bro... God bless...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top