- Joined
- Jun 15, 2014
- Messages
- 83
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
good day to all,heto na man ako para hindi masipa share ko s3 shv-e210s logo problem kaya reset ko muna ayaw efs error then balik sa logo,akala ko reprogram na pero naisip ko write muna ng efs galing support ng octopus
procedure
1.open octopus samsung shell
2.go to support site download efs(only 9mb)
3.put unit in download mode then load file to flasher and tick write firmware
4.wait till finish-the unit will reboot into normal mode

ito po patunay sory medyo malabo ang cam ng 3310 ko
)
salamat seguro naman hindi na tayo flying kick nito!!!....byebye(l:0
procedure
1.open octopus samsung shell
2.go to support site download efs(only 9mb)
3.put unit in download mode then load file to flasher and tick write firmware
4.wait till finish-the unit will reboot into normal mode


ito po patunay sory medyo malabo ang cam ng 3310 ko
)salamat seguro naman hindi na tayo flying kick nito!!!....byebye(l:0