samsung s3 t999 re flash done..

Chris_17

Registered
Joined
Aug 12, 2016
Messages
133
Reaction score
2
Points
1
Location
apalit pampanga
eto po may virus done sa program

2aevvh5.jpg




eto po firmware ....may pass po ito tatsulok nalang po.....


http://www.mediafire.com/file/nvyebtb657uwp8z/t999.rar
 
eto po pala kung pano flash..

una lagay muna download mode volume down + home button + power

tapos open po ung odin 3.07 lagay ang firmware sa pda

2e3tx6e.jpg


connect usb ...pag naka connect na tick start at wait lang po matapos magrestart ng kusa ang unit antay lang po mag open..at done na..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top