gandang araw po sa lahat nais ko lang po mka pag share ung gawa ko pung samsung s3653
passdrain battery at automatic off
after po nagagwa ko ng automatic off mayproblem passdrain battery
ito po ang sulotion ko
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
passdrain battery at automatic off
after po nagagwa ko ng automatic off mayproblem passdrain battery
ito po ang sulotion ko
ito po ung finish product
sana po maka tulong sa kapwa ko tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0