samsung s3653 battery low & automatic off done

reign18

Premium Account
Joined
Sep 28, 2017
Messages
739
Reaction score
397
Points
81
Location
capiz/iloilo
gandang araw po sa lahat nais ko lang po mka pag share ung gawa ko pung samsung s3653
passdrain battery at automatic off

11vqv03.jpg


after po nagagwa ko ng automatic off mayproblem passdrain battery
ito po ang sulotion ko

33ubnkw.jpg


208h191.jpg



ito po ung finish product
28wcolv.jpg
sana po maka tulong sa kapwa ko tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0​
 
Maraming maraming salamat sa pagbahagi bro

Wala na akung masabi sayo ang sisipag mo
 
ok bro tanx po heheheheh
sa kasipagan may na dudulot na kabutihan sa kapwa tech
 
mahusay master. bihira nagtityaga kapag board shorted lalo na sa lipas na unit. pero pingtiyagaan mo. na-inspired kami. keep up
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top