- Joined
- Feb 10, 2017
- Messages
- 30
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
problem:
no power super init ang board: i apply this first step:
http://s36.photobucket.com/user/cheradeeabenis/media/CAPACITOR_zps8zbhinah.jpg.html?sort=3&o=2
after removing capacitor [-O{ may power na pero super init parin
kaya ginawa ko po itong pangalawang step:
http://s36.photobucket.com/user/cheradeeabenis/media/REMOVE wifi ic_zpsgkdhfvv7.jpg.html?sort=3&o=4
result :xl:0(l:0(l:0
http://s36.photobucket.com/user/che...160101_080213_zps5r0vujdb.jpg.html?sort=3&o=8
http://s36.photobucket.com/user/che...160101_080615_zpsszpl5heq.jpg.html?sort=3&o=6
http://s36.photobucket.com/user/che...160101_080439_zpslqq6oeqg.jpg.html?sort=3&o=7
http://s36.photobucket.com/user/che...160101_080615_zpsszpl5heq.jpg.html?sort=3&o=6
maraming salamat sa pag view,, i hope makatulong sa mga baguhan,,more power ANTS,, mAraming salamat din po sa mga tumutulong sakin mga mababait na member and admin...
no power super init ang board: i apply this first step:
http://s36.photobucket.com/user/cheradeeabenis/media/CAPACITOR_zps8zbhinah.jpg.html?sort=3&o=2
after removing capacitor [-O{ may power na pero super init parin

kaya ginawa ko po itong pangalawang step:
http://s36.photobucket.com/user/cheradeeabenis/media/REMOVE wifi ic_zpsgkdhfvv7.jpg.html?sort=3&o=4
result :xl:0(l:0(l:0
http://s36.photobucket.com/user/che...160101_080213_zps5r0vujdb.jpg.html?sort=3&o=8
http://s36.photobucket.com/user/che...160101_080615_zpsszpl5heq.jpg.html?sort=3&o=6
http://s36.photobucket.com/user/che...160101_080439_zpslqq6oeqg.jpg.html?sort=3&o=7
http://s36.photobucket.com/user/che...160101_080615_zpsszpl5heq.jpg.html?sort=3&o=6
maraming salamat sa pag view,, i hope makatulong sa mga baguhan,,more power ANTS,, mAraming salamat din po sa mga tumutulong sakin mga mababait na member and admin...
Last edited by a moderator: