- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
share ko lang sa inyo mga ka ANTech
Samsung S4 i337m pinaunlock sa kin na unlock naman kaso di nagdedetect yung sim card
ito po sya nung in unlock ko

ok naman po yung IMEI at baseband nya
nag try ako ng bagong sim reader pero ayaw pa rin
so nagsubok ako mag reheat ng u203 ic nya at boom gumana
mild reheat lang po yan mga ka ant kasi baka mamatay pag nasobrahan
kaya konting ingat din




Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo
Samsung S4 i337m pinaunlock sa kin na unlock naman kaso di nagdedetect yung sim card
ito po sya nung in unlock ko

ok naman po yung IMEI at baseband nya
nag try ako ng bagong sim reader pero ayaw pa rin
so nagsubok ako mag reheat ng u203 ic nya at boom gumana
mild reheat lang po yan mga ka ant kasi baka mamatay pag nasobrahan
kaya konting ingat din




Hit Thanks Button na lang kung nakatulong sa yo