SHARE KO LANG ITO MGA BOSS I9505 AKA S4
HISTORY
naiwanan nakacharge magdamag... ayun nadead na...
PROCEDURE
tester muna... may pitik kaya baklas na unit.. dadaananin natin sa kapaan..
salpak ng battery sa board tapos saksak charger.. ayun may umiinit. PM IC pala
kaya tinanggal ko na

dito ako kumuha buti may naitabing board ng s4

tapos ikabit na yung PM IC.. dahan dahan lang sa pagkakabit kasi masyado dikit dikit mga balls nya..assemble na unit para matesting



testing kung mabubuhay.. ayun nagcharge smile na...




DONE NA!!!!







salamat po sa pagview... for reference lang po
