samsung S4 i9505 DEAD DONE sa hardware

samzhen_23

Registered
Joined
Oct 9, 2014
Messages
983
Reaction score
224
Points
81
Location
bunsuran 3rd pandi bulacan
SHARE KO LANG ITO MGA BOSS I9505 AKA S4​

HISTORY​

naiwanan nakacharge magdamag... ayun nadead na...

PROCEDURE​

tester muna... may pitik kaya baklas na unit.. dadaananin natin sa kapaan..
salpak ng battery sa board tapos saksak charger.. ayun may umiinit. PM IC pala
kaya tinanggal ko na



dito ako kumuha buti may naitabing board ng s4



tapos ikabit na yung PM IC.. dahan dahan lang sa pagkakabit kasi masyado dikit dikit mga balls nya..assemble na unit para matesting :D:D



testing kung mabubuhay.. ayun nagcharge smile na... :D:D:D



DONE NA!!!! :D:D:D:D







salamat po sa pagview... for reference lang po:)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top