share ko lng mga boss tong gawa ko
samsung s4 insert sim done sa PARa PARAan haha
ito ang kwento

bali tanggap kpa to kahapon at dahil wala akng stock na simcard slot or reader sabi ko kay cos order pa to at
balikan nlng nya bukas at pumayag nmn si tumer..
at ung nga punta ako suplayer at kumuha ng ibang pyesa at itong sim card reader ni samsung S4
sa pag mamadali ko di ko nacheck ang binigay ni ate pagdating ko ng shop pucha mali di ko alam kng pang anong
unit tong nadala ko

kaya ang ginawa ko pinag palit ko nlng ung pinaka sim slot nya hehe
yan mga boss binaklas ko pareho saka ko pinagpalit
at ito na poh resulta
job done na (l:0(l:0(l:0
samsung s4 insert sim done sa PARa PARAan haha
ito ang kwento


bali tanggap kpa to kahapon at dahil wala akng stock na simcard slot or reader sabi ko kay cos order pa to at
balikan nlng nya bukas at pumayag nmn si tumer..
at ung nga punta ako suplayer at kumuha ng ibang pyesa at itong sim card reader ni samsung S4
sa pag mamadali ko di ko nacheck ang binigay ni ate pagdating ko ng shop pucha mali di ko alam kng pang anong
unit tong nadala ko

kaya ang ginawa ko pinag palit ko nlng ung pinaka sim slot nya hehe
yan mga boss binaklas ko pareho saka ko pinagpalit
at ito na poh resulta
job done na (l:0(l:0(l:0