samsung s4 insert sim done sa para paraan..

ShAwOO

Registered
Joined
May 10, 2017
Messages
106
Reaction score
16
Points
1
Location
Paranaque
share ko lng mga boss tong gawa ko

samsung s4 insert sim done sa PARa PARAan haha

ZPgs2eF.jpg


ito ang kwento :):)

bali tanggap kpa to kahapon at dahil wala akng stock na simcard slot or reader sabi ko kay cos order pa to at

balikan nlng nya bukas at pumayag nmn si tumer..

at ung nga punta ako suplayer at kumuha ng ibang pyesa at itong sim card reader ni samsung S4

sa pag mamadali ko di ko nacheck ang binigay ni ate pagdating ko ng shop pucha mali di ko alam kng pang anong

unit tong nadala ko :( :(

kaya ang ginawa ko pinag palit ko nlng ung pinaka sim slot nya hehe

NMxQ6OQ.jpg


yan mga boss binaklas ko pareho saka ko pinagpalit

HsC32r5.jpg


at ito na poh resulta

oN0qlzR.jpg


xFj8DCe.jpg


job done na (l:0(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top