share lang mga boss,
SAMSUNG S5 G900F.. hang lang sya ng dalhin ni tumer..
ito na po at ni flash ko xha sa ODIN..
done na po sya
tnx nga pala sa firmware na ito
http://www.antgsm.com/showthread.php?p=329355
feedback ko narin yan sayo boss =))=))
SAMSUNG S5 G900F.. hang lang sya ng dalhin ni tumer..
ito na po at ni flash ko xha sa ODIN..
done na po sya
tnx nga pala sa firmware na itohttp://www.antgsm.com/showthread.php?p=329355
feedback ko narin yan sayo boss =))=))