samsung s5 G900f water damage after minute restart

  • Thread starter Thread starter Jake
  • Start date Start date
J

Jake

Anonymous
s5 nabasa sa tubig nag rerestart pag kalipas ng ilang minuto

action taken:
open xempre dapat ingat ang pag bukas



cleaning, at medjo mrong moist ung power ic nya after ma cleaning ganun parin restart.
so sabi ko sa ky tomer reperin talaga ang pm ic kaso 50/50 ang unit at pumayag naman xa..hehehe


need lng tamang timpla sa hotair para hindi masira ang ic. kunting init, kunting alog..sapul!



pasenxa na sa post ko mga boss first time eh.hehehe
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top