J
Jake
Anonymous
s5 nabasa sa tubig nag rerestart pag kalipas ng ilang minuto
action taken:
open xempre dapat ingat ang pag bukas

cleaning, at medjo mrong moist ung power ic nya after ma cleaning ganun parin restart.
so sabi ko sa ky tomer reperin talaga ang pm ic kaso 50/50 ang unit at pumayag naman xa..hehehe

need lng tamang timpla sa hotair para hindi masira ang ic. kunting init, kunting alog..sapul!

pasenxa na sa post ko mga boss first time eh.hehehe
action taken:
open xempre dapat ingat ang pag bukas

cleaning, at medjo mrong moist ung power ic nya after ma cleaning ganun parin restart.
so sabi ko sa ky tomer reperin talaga ang pm ic kaso 50/50 ang unit at pumayag naman xa..hehehe

need lng tamang timpla sa hotair para hindi masira ang ic. kunting init, kunting alog..sapul!

pasenxa na sa post ko mga boss first time eh.hehehe