Samsung S5 SM-G900F unlocking done sa Z3x Crack

alex93.

Bios Access
Joined
Nov 19, 2017
Messages
185
Reaction score
18
Points
1
Location
Sipocot, Camarines Sur
Good day mga ka Ant share ko lng itong gawa ko ngaun
nka lock sa any network.
galing kasi sa ibang bansa.
try ko sa Z3x click unlock. done nman kasu pag nilagyan na nang sim.
wla epeck hanap ako nang file




ito ginawa ko bago mag flashing nang file.
pero nega.​








na unlock pero pag nilagyan nang sim la epec.​















ito na un flashing pic. after ma flash mag reboot sya ang gagawin lng
antayin ma open. dapat wlang sim.
punta ulet ky Z3x or pusit.
dun na i unlock.​


Credit sa orig uploader.










maraming salamat sa pag view.
Hit Thanks lng masaya na ako..^_^
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top