Good day mga ka Ant share ko lng itong gawa ko ngaun
nka lock sa any network.
galing kasi sa ibang bansa.
try ko sa Z3x click unlock. done nman kasu pag nilagyan na nang sim.
wla epeck hanap ako nang file
ito ginawa ko bago mag flashing nang file.
pero nega.
nka lock sa any network.
galing kasi sa ibang bansa.
try ko sa Z3x click unlock. done nman kasu pag nilagyan na nang sim.
wla epeck hanap ako nang file
ito ginawa ko bago mag flashing nang file.
pero nega.

na unlock pero pag nilagyan nang sim la epec.




ito na un flashing pic. after ma flash mag reboot sya ang gagawin lng
antayin ma open. dapat wlang sim.
punta ulet ky Z3x or pusit.
dun na i unlock.
antayin ma open. dapat wlang sim.
punta ulet ky Z3x or pusit.
dun na i unlock.
Credit sa orig uploader.



maraming salamat sa pag view.
Hit Thanks lng masaya na ako..^_^