samsung S5233W no network done sa tiyaga....
MODEL UNIT: samsung S5233W.
PROBLIM: no network.
kagabi ko pa ginagawa to, pinaiwan ko sa kanya at boti nalang naayos ko rin....
eto po ung unit nung wala pang signal...
eto po nang baklasin ko...
eto naman po unakung ginawa...
eto naman po pangalawang hakbang...

dito ko naman sya nadali...
eto po done na....

MODEL UNIT: samsung S5233W.
PROBLIM: no network.
kagabi ko pa ginagawa to, pinaiwan ko sa kanya at boti nalang naayos ko rin....
eto po ung unit nung wala pang signal...
eto po nang baklasin ko...
eto naman po unakung ginawa...
eto naman po pangalawang hakbang...

dito ko naman sya nadali...
eto po done na....
