Samsung S5253 Bada logo lang lagi kahit anong flashing gawin, Done by Medusa

BLIND

Registered
Joined
Dec 23, 2014
Messages
2,965
Reaction score
14
Points
381
Location
manila


Pag power ON ng unit hanggang sa BADA logo nalang lagi

kahit ilang beses mag flash ng Firmware ganun pa rin.






So i have decided to do JTAG, connect ko lahat ng wiring pinouts.




Then i try to revived sa RIFF Box




Then flash ko sa Multiloader




But still, ganun pa rin.


Then i tried on Medusa naman.







Then flash ulit sa Multiloader but unfortunately still the same problem.


Balik ulit sa Medusa, but this time go to Advanced Mode

Click Connect the select Boot only the click Erase




Next is select Full flash then click Erase again.




Then back to Easy Mode




Then flash ko ulit sa Multiloader.













Successfully Done na po mga boss.
06.gif



 
ako baka 3rd flash pa lang sumuko nako
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top