MAGANDANG UMAGA PO SA ATING LAHAT MGA BOSSING
nais ko lamang pong ibahagi tong nagawa ko ngayong umaga...
samsung s5310i:
dinala sakin sabi ni nanay hindi raw nag popower...hindi narin daw nag chacharge.,.mag damag naraw nyang chinarge hindi parin daw nag power...
sabe ko naman kay nanay tingnan ko po nanay kung magagawan ko pa ng paraan..
una..diko muna binuksan yung unit..check ko yung usb port nya GOOD nman..
check ko sa power supply.. may palo naman...check ko yung battery nya AYUN DEADCELL PALA..
.kinausap ko agad c nanay.. sabe ko battery ang problema..
wala daw syang pambili ng battery...
PANSIN KO RIN SA PHONE NYA NAG HAHANG PA..
NAAWA AKO KAY NANAY...KAYA ANG GINAWA KO PINACKAGE KO NALANG..
REFORMAT AND GINAMITAN KO NG CONVERTER CHARGER YUNG BATTERY NYA PARA MABUHAY.. MI NANUAL CHARGE KO... SININGIL KO NALANG SYA NG 300 PESOS..
for ref.lang po mga idol..at saka para masubukan narin tong... http://tinypic.com/index.php
ETO PO YUNG PICX
nais ko lamang pong ibahagi tong nagawa ko ngayong umaga...
samsung s5310i:
dinala sakin sabi ni nanay hindi raw nag popower...hindi narin daw nag chacharge.,.mag damag naraw nyang chinarge hindi parin daw nag power...
sabe ko naman kay nanay tingnan ko po nanay kung magagawan ko pa ng paraan..
una..diko muna binuksan yung unit..check ko yung usb port nya GOOD nman..
check ko sa power supply.. may palo naman...check ko yung battery nya AYUN DEADCELL PALA..
.kinausap ko agad c nanay.. sabe ko battery ang problema..
wala daw syang pambili ng battery...
PANSIN KO RIN SA PHONE NYA NAG HAHANG PA..
NAAWA AKO KAY NANAY...KAYA ANG GINAWA KO PINACKAGE KO NALANG..
REFORMAT AND GINAMITAN KO NG CONVERTER CHARGER YUNG BATTERY NYA PARA MABUHAY.. MI NANUAL CHARGE KO... SININGIL KO NALANG SYA NG 300 PESOS..
for ref.lang po mga idol..at saka para masubukan narin tong... http://tinypic.com/index.php
ETO PO YUNG PICX