samsung s5310i manual charge and reformat done!!!

cliffweng

Premium Account
Joined
Mar 3, 2016
Messages
1,290
Reaction score
123
Points
181
Location
Dasmariñas Cavite City
MAGANDANG UMAGA PO SA ATING LAHAT MGA BOSSING


nais ko lamang pong ibahagi tong nagawa ko ngayong umaga...
samsung s5310i:
dinala sakin sabi ni nanay hindi raw nag popower...hindi narin daw nag chacharge.,.mag damag naraw nyang chinarge hindi parin daw nag power...
sabe ko naman kay nanay tingnan ko po nanay kung magagawan ko pa ng paraan..
una..diko muna binuksan yung unit..check ko yung usb port nya GOOD nman..
check ko sa power supply.. may palo naman...check ko yung battery nya AYUN DEADCELL PALA..
.kinausap ko agad c nanay.. sabe ko battery ang problema..
wala daw syang pambili ng battery...
PANSIN KO RIN SA PHONE NYA NAG HAHANG PA..
NAAWA AKO KAY NANAY...KAYA ANG GINAWA KO PINACKAGE KO NALANG..
REFORMAT AND GINAMITAN KO NG CONVERTER CHARGER YUNG BATTERY NYA PARA MABUHAY.. MI NANUAL CHARGE KO... SININGIL KO NALANG SYA NG 300 PESOS..
for ref.lang po mga idol..at saka para masubukan narin tong... http://tinypic.com/index.php

ETO PO YUNG PICX
2m29aiw.jpg


14d3tkk.jpg


nz5das.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top