Share ko lang mga idol baka po makatulong, Samsung Galaxy Y S5360, stuck up sa logo tapos biglang mamamatay. Nung una ok na sya nagagamit na pero bumalik yung sira nya, kaya ang ginawa ko, tinanggal ko yung isang maliit na capacitor, ayun swak ndi na sya namamatay,
eto yung tinanggal ko na capacitor
eto na po yung finished product.
PS: ndi ko maiupload yung video nung problema ng unit. Salamat.
eto yung tinanggal ko na capacitor
eto na po yung finished product.
PS: ndi ko maiupload yung video nung problema ng unit. Salamat.