renzkiechien Expired Account Joined Feb 21, 2016 Messages 855 Reaction score 116 Points 281 Location sta. catalina street carcar city cebu Apr 25, 2018 #1 shre ko lang po nagawa ko ngayun naka pattern problem done sa hard reset procedure hold volume up + home button + power wait hanggang pumasok sa recovery ito po ss salamat po mga ka ant sa pagview ilove antgsm family proud to be antgsm cebu chapter member
shre ko lang po nagawa ko ngayun naka pattern problem done sa hard reset procedure hold volume up + home button + power wait hanggang pumasok sa recovery ito po ss salamat po mga ka ant sa pagview ilove antgsm family proud to be antgsm cebu chapter member