samsung s5360 lock sa sun sim done ky pusit..
no need root mga igan
open c pusit go to broadcom tab select s5360 model..
dapat nakadebug c unit
go to settings
applications
developer option
check usb debugging
install c drivers kng kailangan
matapos maginstall ng unit
balik ky pusit at hit direct unlock
ito ss nga pusit pasenxa walang ss c unit pero done..
[/IMG]
hit thanks nalang mga boss...money money money




no need root mga igan
open c pusit go to broadcom tab select s5360 model..
dapat nakadebug c unit
go to settings
applications
developer option
check usb debugging
install c drivers kng kailangan
matapos maginstall ng unit
balik ky pusit at hit direct unlock
ito ss nga pusit pasenxa walang ss c unit pero done..
hit thanks nalang mga boss...money money money




