share ko lng po gawa ko ngaun samsung android s5570i hang logo and restart done ky z3x crark
)
ito po ang problem niya
tools
usb 5310
z3x crark tool
eto namn genamit kong firmware http://www.mediafire.com/download/0ct2k0ujc4ys9z7/S5570I.rar



done flashing
done sana maka tulong mga ka anttech
)ito po ang problem niya
tools
usb 5310
z3x crark tool
eto namn genamit kong firmware http://www.mediafire.com/download/0ct2k0ujc4ys9z7/S5570I.rar



done flashing
done sana maka tulong mga ka anttech