mga boss share ku lng sa inyo,nalilito dn ako kc sa kapag tinanggal mo ang batterynakalagay s5830v,pero kapag na open mo xa or power on,nakalagay samsung s5830i,pra ma double check,try ko downloadmode ayon samsung s5830i,kaya hanap ng firmware at flash ko agad ayon sapol'
firmware:http://www.4shared.com/rar/VrcID6Kxce/s5830i.html
alam ko na matagal na tng model na unit post ko lng po ang nagawa ko,
firmware:http://www.4shared.com/rar/VrcID6Kxce/s5830i.html
alam ko na matagal na tng model na unit post ko lng po ang nagawa ko,